ออกแบบและพัฒนาเว็บไซต์สำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ด้วย Drupal 9

PETER WAKEMAN
Managing Director

The Crown Property Bureau

เราได้ออกแบบและพัฒนาเว็บไซต์สำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ใหม่ทั้งหมด ซึ่งเป็นหน่วยงานบริหารจัดการที่รับผิดชอบในการบริหารจัดการทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ของประเทศไทย โดยตัวเว็บไซต์จะต้องมีความปลอดภัย รวดเร็ว มีความสามารถในการจัดการเนื้อหาหลากหลายประเภท รวมถึงบริหารจัดการรายการอสังหาริมทรัพย์ได้โดยง่าย ดังนั้น Drupal 9 จึงเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับระบบการจัดการเนื้อหาเว็บไซต์ที่สามารถปรับแก้ไขเพิ่มเติมเนื้อหาเว็บไซต์ได้โดยง่าย จัดการผู้ใช้งานเว็บไซต์ต่างๆได้ง่าย และเป็นแพลตฟอร์มที่มีความปลอดภัยสูง

ทีมดีไซน์เว็บไซต์ของเราทำการออกแบบเว็บไซต์ใหม่ตั้งแต่ต้น โดยเน้นความทันสมัย โหลดเร็ว และใช้งานง่าย ผ่านโปรแกรม Adobe XD ซึ่งลูกค้าสามารถดูได้ว่าเว็บไซต์จะมีหน้าตาและการทำงานอย่างไรก่อนที่จะเริ่มการพัฒนาเว็บไซต์จริง ซึ่งหลังจากได้รับการอนุมัติแบบทั้งหมดแล้ว ทีมพัฒนาของเราได้ทำการแปลงแบบจำลองการออกแบบกราฟิก Adobe XD เป็นธีมบูทสแตรปที่ตอบสนองต่อ Drupal 9 และสร้างฟังก์ชันการทำงานแบบกำหนดเองเพื่อรองรับเนื้อหาและข้อกำหนดประเภทต่างๆ ของเว็บไซต์

เมื่อพัฒนาตัวเว็บไซต์เสร็จสมบูรณ์แล้ว ลูกค้ายังเลือกบริษัทของเราในการโฮสต์เว็บไซต์และเลือกใช้บริการดูแลเว็บไซต์ของเราอีกด้วย โดยเราได้ติดตั้งและกำหนดค่า Virtual Private Server (VPS) ที่รวดเร็วและปลอดภัยเป็นพิเศษให้กับลูกค้า

ด้วยเนื้อหาและกราฟิกจำนวนมาก เว็บไซต์ยังคงทำงานได้ดีในการทดสอบ Lighthouse โดยได้คะแนน 93/100 สำหรับประสิทธิภาพเดสก์ท็อป และ 82/100 สำหรับประสิทธิภาพของโทรศัพท์มือถือ คะแนนเหล่านี้มีความสำคัญไม่เพียงแต่ในส่วนของประสบการณ์ของผู้ใช้เท่านั้น แต่ยังส่งผลต่อวิธีที่ Google จะจัดอันดับเว็บไซต์ของคุณด้วย หากเว็บไซต์ของคุณได้คะแนนไม่ดี เว็บไซต์ของคุณจะถูกลดการจัดอันดับเว็บไซต์เนื่องจากประสบการณ์ของผู้ใช้งานในทางลบ

Lighthouse Test DesktopLighthouse Test Mobile

 

ดูโครงการพัฒนาเว็บไซต์สำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ได้ที่นี่ https://www.crownproperty.or.th

 

More Blog Posts

ในยุคปัจจุบันที่มีความเร่งรีบแข่งกับเวลาในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็น การใช้ชีวิตกิจวัตรประจำวัน หรือแม้แต่ในเรื่องของการทำงานที่ต้องใช้เวลาอย่างมาก เช่น การหาข้อมูล การเขียนรายงานหรือบทความ จะดีกว่าไหม
หลังจาก 6 เดือนของการวางแผน ออกแบบ และพัฒนา เราประสบความสำเร็จในการเปิดตัวเว็บไซต์ใหม่ของมหาวิทยาลัย Sunway (มหาวิทยาลัยชั้นนำในกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย) โดยเราได้เดินทางไปยังกัวลาลัมเปอร์ และท
เมื่อไม่นานมานี้  ทีมงาน Marketing Bangkok  ได้ทำการออกแบบและพัฒนาเว็บไซต์ใหม่ ให้กับองค์การสหประชาชาติทั้ง 2 เว็บไซต์ โดยพัฒนาเว็บไซต์จากระบบ Drupal 9 ซึ่งเป็นหนึ่งในระบบการจัดการเว็บไซต