Google Premier Partners Summit 2016

PETER WAKEMAN
Managing Director

เมื่อเร็วๆนี้ Marketing Bangkok ได้รับเชิญจากทาง Google ให้เดินทางไปที่สิงคโปร์ เพื่อเข้าร่วมการประชุมในงานสุดยอด Premier Partners ซึ่งได้จัดเป็นครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และได้มีพนักงานของ Google ได้เข้าร่วมประชุมครั้งนี้ รวมถึง เอเจนซี่อื่นในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ด้วย.

การประชุมนี้ ได้จัดขึ้นเป็นระยะเวลา 2 วัน โดยในวันแรกเป็นการพบกันและทักทายกันสำหรับ ตัวแทน จากเอเจนซี่ ที่ได้เป็น Google Premier Partner ในเอเชียนตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมทั้งพบปะกับทีมงาน Google ในวันที่ 2 ได้จัดขึ้นที่สำนักงานใหญ่ของ Google ในประเทศสิงคโปร์ ซึ่งในการประชุมส่วนใหญ่นั้นได้ฟังวิทยากรจากทาง Google และผู้นำทางด้านแพลตฟอร์มการโฆษณาของ Gogle และหน่วยงานต่างๆที่น่าสนใจ และหัวข้อการตลาดออนไลน์ต่างๆที่เราควรทราบ จากนั้นเรายังได้ทัวร์รอบๆ Google Campus ที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก

หากคุณกำลังสนใจที่จะทำโฆษณา Google และต้องการหาเอเจนซี่ที่จะรันโฆษณาให้คุณได้คุ้มที่สุด ลองคลิกดูที่บริการของเราดูได้เลยค่ะhere.

  • Google HQ Singapore
    Google HQ Singapore
  • Google Summit
    Google Summit
  • Google Summit
    Google Summit
  • Google Summit
    Google Summit
  • Google HQ Singapore
    Google HQ Singapore
  • Outside Google HQ Singapore
    Outside Google HQ Singapore

More Blog Posts

ในยุคปัจจุบันที่มีความเร่งรีบแข่งกับเวลาในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็น การใช้ชีวิตกิจวัตรประจำวัน หรือแม้แต่ในเรื่องของการทำงานที่ต้องใช้เวลาอย่างมาก เช่น การหาข้อมูล การเขียนรายงานหรือบทความ จะดีกว่าไหม
หลังจาก 6 เดือนของการวางแผน ออกแบบ และพัฒนา เราประสบความสำเร็จในการเปิดตัวเว็บไซต์ใหม่ของมหาวิทยาลัย Sunway (มหาวิทยาลัยชั้นนำในกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย) โดยเราได้เดินทางไปยังกัวลาลัมเปอร์ และท
เราได้ออกแบบและพัฒนาเว็บไซต์สำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ใหม่ทั้งหมด ซึ่งเป็นหน่วยงานบริหารจัดการที่รับผิดชอบในการบริหารจัดการทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ของประเทศไทย โดยตัวเว็บไซต์จะต้องมีควา