10 Year Anniversary

PETER WAKEMAN
Managing Director

ปี 2019 ถือเป็น ครบรอบ 10 ปี ที่ได้จัดตั้งบริษัท IT Ready ขึ้นมา (จัดตั้งเมื่อ พ.ค. 2009) และเราได้เริ่มมี Marketingbangkok.com เมื่อ กันยายน 2009 สำหรับ 10 ปีที่ผ่านมานี้ เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ให้บริการกับลูกค้าทุกท่าน ทั้งในประเทศและต่างประเทศ เราได้ดูแลโปรเจคให้กับลูกค้าไม่ว่าจะเป็น ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โอซีเนีย ยุโรป และ อเมริกาเหนือ ในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา เราได้ขยายฐานลูกค้าได้เป็นจำนวนมาก โดยการร่วมงานกับลูกค้าที่เป็นผู้นำในด้านอุตสาหกรรมนั้นๆ บริษัทข้ามชาติ ที่มีมูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์ ไม่ใช่แค่เพียงความสามารถทางการตลาดออนไลน์ของเราเท่านั้น แต่เป็นเพราะรูปแบบการทำงานที่แข็งแกร่งของเรา ทำให้ลูกค้าได้แนะนำกันปากต่อปาก ด้วยการนำเสนอผลงานการตลาดที่ยอดเยี่ยมผ่านเว็บไซต์และแอพฯที่ที่น่าใช้ โดยใช้ในชื่อเอเจซี่ที่เป็นที่รู้จักของลูกค้า คือ Marketing Bangkok และได้ถูกแนะนำผากต่อปากไปทั่วโลก

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองในโอกาสนี้เราได้ออกแบบและพัฒนาเว็บไซต์ Marketing Bangkok ขึ้นใหม่ ซึ่งแสดงการบริการของเราได้ดียิ่งขึ้นรวมถึงโครงการในอดีตและโครงการล่าสุดที่เราได้จัดทำให้กับลูกค้าของเรา สำหรับการรีดีไซน์ของเว็บไซต์เราได้เลยกำหนดการที่กำหนดไว้ค่อนข้างเป็นเวลานาน โดยเว็บเก่าที่เราใช้นั้น เราใช้เป็นระยะเวลานานถึง 6 ปี นั้นเป็นเพราะว่าเราใช้เวลาทั้งหมด 100% ของเราทุ่มเทให้กับงานของลูกค้า ดังนั้นจึงทำให้เราไม่สามารถอัปเดต หรืออกแบบเว็บไซต์ของเราได้บ่อยเท่าที่ควรจะเป็น

สุดท้ายนี้ ผมในฐานกรรมการผู้จัดการบริษัท ต้องขอขอบคุณลูกค้าที่ยอดเยี่ยมทุกๆท่าน ร่วมถึงหุ้นส่วน เพื่อน และพนักงานทุกๆคน สำหรับการสนับสนุและความเชื่อมั่นในตัวเราในตลอดหลายๆปีที่ผ่านมา เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะได้เจอกันอีกในอีก 10 ปีข้างหน้า

  • Our very first office, with no windows, 10 years ago
    Our very first office, with no windows, 10 years ago
  • Building of our new sign
    Building of our new sign
  • The office a few years ago
    The office a few years ago
  • Becoming a Google Premier Partner and attending the Premier Partner Summit
    Becoming a Google Premier Partner and attending the Premier Partner Summit
  • The office Dec, 2018
    The office Dec, 2018

More Blog Posts

ThaiClinics เป็นเว็บไซต์ที่เราได้ออกแบบ และพัฒนาขึ้นด้วยระบบ Drupal 10 ซึ่งเป็น Content Management System (CMS) ที่ได้รับความนิยมระดับโลก มีความยืดหยุ่นสูง สามารถปรับแต่งข้อมูลและเพิ่มฟังก์ชั่นเว็บ
ในยุคปัจจุบันที่มีความเร่งรีบแข่งกับเวลาในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็น การใช้ชีวิตกิจวัตรประจำวัน หรือแม้แต่ในเรื่องของการทำงานที่ต้องใช้เวลาอย่างมาก เช่น การหาข้อมูล การเขียนรายงานหรือบทความ จะดีกว่าไหม
หลังจาก 6 เดือนของการวางแผน ออกแบบ และพัฒนา เราประสบความสำเร็จในการเปิดตัวเว็บไซต์ใหม่ของมหาวิทยาลัย Sunway (มหาวิทยาลัยชั้นนำในกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย) โดยเราได้เดินทางไปยังกัวลาลัมเปอร์ และท