LINE App Training

PETER WAKEMAN
Managing Director

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ทีม Marketing Bangkok ได้รับเชิญให้เข้ารับอบรบการใช้งาน LINE ที่สำนักงานใหญ่ของ LINEในกรุงเทพฯ เพื่อที่ทาง Marketing Bangkok จะได้พัฒนาการใช้งาน และทำการตลาดบน LINE แอพพลิเคชั่นให้กับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ณ ปัจจุบัน มีผู้ใช้งานผ่าน LINE แอพพลิเคชั่นมากกว่า 44 ล้าน ทั้งในไทยและอีกหลายประเทศในแถบเอเชีย ดังนั้น LINE ถือว่าเป็นอีกช่องทางการตลาดอีกช่องทางหนึ่งที่น่าสนใจ ซึ่งจะทำให้คุณเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น และใกล้ชิดกับลูกค้ามากขึ้น

แล้วธุรกิจของคุณได้ใช้ประโยชน์ทางการตลาดจาก LINE ได้อย่างเต็มที่รึยัง ดูรายละเอียดเกี่ยวกับบริการนี้ของเราได้ที่ LINE marketing services page.

More Blog Posts

ThaiClinics เป็นเว็บไซต์ที่เราได้ออกแบบ และพัฒนาขึ้นด้วยระบบ Drupal 10 ซึ่งเป็น Content Management System (CMS) ที่ได้รับความนิยมระดับโลก มีความยืดหยุ่นสูง สามารถปรับแต่งข้อมูลและเพิ่มฟังก์ชั่นเว็บ
ในยุคปัจจุบันที่มีความเร่งรีบแข่งกับเวลาในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็น การใช้ชีวิตกิจวัตรประจำวัน หรือแม้แต่ในเรื่องของการทำงานที่ต้องใช้เวลาอย่างมาก เช่น การหาข้อมูล การเขียนรายงานหรือบทความ จะดีกว่าไหม
หลังจาก 6 เดือนของการวางแผน ออกแบบ และพัฒนา เราประสบความสำเร็จในการเปิดตัวเว็บไซต์ใหม่ของมหาวิทยาลัย Sunway (มหาวิทยาลัยชั้นนำในกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย) โดยเราได้เดินทางไปยังกัวลาลัมเปอร์ และท